Sủng Phi Khó Làm – Chương 50.1

Editor: Heocon0808

( thêm chút bù cho mọi người )

12191925_1735615713333280_3193992961977095561_n

Tiểu Xuân thấp thấp gầy teo, gương mặt hàm hậu , nói chuyện làm việc cũng mang theo vài phần khờ khạo, thái giám Hạc Minh hiên để hắn chờ ở cửa, hắn liền thành thật tại cửa đợi hết buổi chiều, thái dương sắp xuống núi cũng không thấy có người đi ra, trong lòng Tiểu Xuân gấp gáp, giương mắt nhìn cửa.

Hắn hầu hạ Đồng tài nhân , bởi vì trung thực nên vẫn rất được Đồng tài nhân tín nhiệm, lúc này đây theo Đồng tài nhân phân phó làm việc, chỉ cảm thấy trong lòng càng lúc càng gấp gáp.

Chỉ là không ai ra hắn sao hỏi thăm gì được?

Nơi này chính là Hạc Minh hiên, là nơi ở Hoàng Đế, hắn cũng không dám xông loạn a.

Đúng lúc này hai cung nữ đi ngang qua, mắt nhìn thấy Tiểu Xuân, nói, “Người này là ai a?” Cung nữ kia nói, “Hình như người bên Đồng tài nhân…”

“Nga, là hắn a.”

Tiểu Xuân thấy hai người biết mình liền tiến lên trước, hỏi, “Hai vị tỷ tỷ cũng đang theo lệnh làm việc? ”

Hai cung nữ kia thấy vẻ mặt Tiểu Xuân đáng thương chân chất, cũng không làm khó hắn, nói, “Là Vạn công công nói trong hoa phù dung hoa viên nở  đẹp, bảo chúng ta chiết mấy cành trở về cắm trong bình.”

Tiểu Xuân ngước mắt, quả nhiên nhìn thấy trên tay hai cung nữ đều ôm hoa phù dung đang độ nở, cười nói, “Này hoa chiết thật là đẹp, các tỷ tỷ đúng là có bản lĩnh.”

Tiểu Xuân nói chuyện nghiêm trang , mang theo một cỗ khờ khạo, ngược lại  đem hai cung nữ tươi cười, nói, “Đều là vì Bệ Hạ làm việc mà thôi.”

“Các tỷ tỷ, ta cầu các ngươi chuyện này được không?” Tiểu Xuân từ trong lòng cầm hai hà bao nhét vào trong tay cung nữ, đáng thương nói, “Cái này làmột điểm tâm ý ta .”

Hai cung nữ làm việc dưới tay Vạn Phúc, thường thấy nịnh hót tặng đồ, cũng không ngại, hỏi, “Ngươi là cầu chuyện gì? Có thể ta sẽ nói, chuyện khó khăn hơn, chúng ta không có năng lực, làm hỏng chuyện của chủ tử , chúng ta không có lá gan đó.”

“Xem tỷ tỷ nói , ta sao có thể bảo tỷ tỷ làm chuyện phá hư quy củ.” Tiểu Xuân thấy hai người thu hà bao, tảng đá trong lòng rốt cuộc để xuống, nói, “Chính là chủ tử của ta… , đã mấy ngày vẫn chưa thấy qua thánh nhan, cũng không biết Bệ Hạ gần đây bận rộn chuyện gì.”

Hai cung nữ vừa nghe liền hiểu, đây là tới hỏi thăm hành tung Hoàng Đế, các nàng ở trong cung nhiều năm, chuyện như vậy gặp rất nhiều, nghĩ cũng không phải chuyện gì lớn, vậy thì nói cho hắn đôi chút, nói, “Bệ Hạ gần đây thực bận việc, ngươi cũng biết vụ án Tín Dương hầu…”

“Là như vậy?” Tiểu Xuân có chút không tin, Bệ Hạ là thiên tử, đại sự mới do hắn định đoạt, tiểu sự tình, tỷ như thẩm án, đều là người phía dưới làm, sao bận rộn đến vậy? “Các tỷ tỷ, chủ tử nhà ta thật là đáng thương, cả ngày ở trong phòng lau nước mắt , chỉ ngóng trông có thể thấy Bệ Hạ, mong hai tỷ tỷ giúp đỡ.”

Có thể đem lời này nói thẳng như vậy, ắt hẳn cũng là bị chủ tử sai khiến, cung nữ kia không tự chủ nhớ tới trong hậu cung này, mọi người đều là không dễ dàng, lại thấy Tiểu Xuân một bộ thành tâm, trong lòng đáng thương, nói, “Biết ai trở lại không?”

Tiểu Xuân sửng sốt, nhìn cung nữ kia, “Kính xin tỷ tỷ chỉ rõ.”

Cung nữ kia nhìn chung quanh, nói, “Trân tần nương nương mấy ngày trước đi Hoàng Giác tự cầu tử, mấy ngày nay vừa mới trở về… , phía sau chính ngươi suy nghĩ đi.” Nói xong liền lôi kéo cung nữ kia đi .

Nhìn hai người đã đi xa, trong lòng Tiểu Xuân bất tri bất giác thật lạnh .

Hai cung nữ vừa đi vừa quay đầu xem, thấy Tiểu Xuân ngây ngốc, một người trong đó thở dài một tiếng nói, “Còn muốn thấy Bệ Hạ, cũng không ngẫm lại, Trân tần nương nương đã trở lại, còn có phần chủ tử nhà hắn?”

“Ai, nhỏ tiếng chút, đều là không dễ dàng.”

“Đúng a, ai dễ dàng, Trân tần nương nương đến Phúc Kiến liền trực tiếp đi Hoàng Giác tự cầu tử, mọi người đều nói Quan Âm nương nương rất linh nghiệm, ngẩn ngơ chính là bảy ngày, nghe nói cả ngày đều ở trong thiện phòng, mỗi ngày chỉ uống nước, đói bụng bảy ngày, trở về cả người đều gầy.”

“Nguyên lai mấy ngày nay Trân tần nương nương đi Hoàng Giác tự a?” Một cung nữ khác hỏi.

“Không phải là, nếu ta nói, đừng là bảy ngày không ăn cơm, một ngày không ăn đã sắp chết đói.”

“Cho nên nói cũng không dễ dàng đâu, ai, ngươi là quỷ chết đói đầu thai , gần đây eo lại phì đi?”

“Đừng niết, đừng niết…” Hai cung nữ hi hi ha ha biến mất trong tầm mắt Tiểu Xuân .

Trong lỗ tai Tiểu Xuân vẫn còn vang vọng, Trân tần nương nương đã trở lại, còn có phần chủ tử nhà hắn? Bước chân hắn gian nan đi trở về, nghĩ Đồng tài nhân vẫn ánh mắt mong đợi, không tự chủ nghĩ, ai, chủ tử nhà hắn cũng là rất tốt, vì cái gì trong mắt Bệ Hạ chỉ có một người? Chẳng lẽ liền không thể mưa móc cùng hưởng sao? ( heocon: bật mí, các nàng đừng thương cảm Đổng tài nhân, chẳng phải kẻ tốt lành gì đâu, sau này ngu ngốc dùng tỷ tỷ nhà chúng ta làm bàn đạp để tranh sủng )

Thiên Tịch Dao ngồi trên sạp mĩ nhân bên trong viện, xa xa đứng bốn ma ma, giống như là cọc gỗ, trên mặt giống nhau không lộ vẻ gì, bốn người này là Hoàng Đế phái tới chiếu cố Thiên Tịch Dao, nhưng là Thiên Tịch Dao lại cảm thấy giống như đang giám thị mình, lúc nàng đi đường chằm chằm nhìn, chỉ hận không thể bắt nàng nằm cả ngày.

Kỳ thật Thiên Tịch Dao cũng mệt mỏi, luôn cảm thấy cả người không khí lực, cho nên cũng không quá phản cảm, lại nói nàng mới là chủ, các nàng tóm lại nghe lời nàng .

Hương nhi ngồi ở một bên nói chuyện, “Nương nương, các cáo mệnh phu nhân đều đệ bái thiếp muốn gặp người.” Kỳ thật ý tứ Hoàng Đế lúc phái ma ma tới, ai đều không thấy, nhưng là Hương nhi cảm thấy vẫn phải cùng nương nương nói một câu.

Ngày mùa thu phong không lạnh không nóng, từ từ thổi tới trên mặt rất thoải mái, trên mĩ nhân sạp cái đệm thật dày , quả thực mềm mại, lại tăng thêm bên miệng có ô mai ăn, ăn chua chua ngọt ngào , nghe Hương nhi nói, “Liền nói gần đây thân mình hư, không gặp người.” Thiên Tịch Dao nói xong liền phát hiện mấy cái ma ma thở dài nhẹ nhõm một hơi, không nhịn được nghĩ , Hoàng Đế rốt cuộc là đem nàng làm bình sứ dễ vỡ nha.

Hương nhi nghe cười, nói, “Cũng là, nương nương tại Hoàng Giác tự thành tâm cầu tử, bảy ngày đều không ăn, hiện tại khẳng định hư nhược .”

Nhìn thần sắc Hương nhi, Thiên Tịch Dao than nhẹ, nguyên lai Hoàng Đế vì giúp Thiên Tịch Dao bác bỏ tin đồn, liền chế tạo một cái Thiên Tịch Dao đi Hoàng Giác tự cầu tử, tự nhiên cũng thực sự có người đi qua, chính là từ trong thân tín tìm ra người cùng thân hình dung mạo Thiên Tịch Dao có đôi phần giống nhau, mang theo mũ sa, tại trong thiện phòng ngây người bảy ngày, mỗi ngày đi đưa nước cũng là cung nữ thiếp thân, tự nhiên cũng sẽ không làm cho người khả nghi.

Bằng không Thiên Tịch Dao biến mất nhiều ngày như vậy, ắt sẽ bị người nghi ngờ.

Hương nhi sau khi biết vì sao Hoàng đế không công khai tìm chủ tử nhà nàng, liền thấy Hoàng Đế thật anh minh, quả thực sùng bái không được.

 

Bài này đã được đăng trong Sủng phi khó làm. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

5 Responses to Sủng Phi Khó Làm – Chương 50.1

  1. comaynguyen nói:

    Ta nói chủ nào thì tớ nấy , thật khổ cho a hoàng đế yêu ai kg yêu đi yêu người kg tim kg phổi như dao tỷ , kg biết nên vui hay nên buồn đây
    Thank

    Thích

  2. azurelamlam nói:

    7Ngày ko ăn sao, chỉ uống thôi! Đúng là vi diệu mà! Tỷ tỷ nhà chúng tôi nhịn ăn 1bữa đã đứng không nổi rồiay

    Thích

  3. dlvu nói:

    hoàng thượng cực kì thương chị quá đi. Lúc này chắc là anh cũng đã dần dõi mắt theo chị rồi, ko còn để ý đến ai khác được nữa ;))

    Thích

  4. ★ 。* 。*。 • ˚ ˚ •。★๖ۣۜMạc ๖ۣۜKỳ ๖ۣۜDiễm ๖ۣۜLiên★ 。 • ˚ ˚ •。* 。*。★ nói:

    Thanks heocon ❤
    Cơ mà nàng cố gắng đừng sì-poi nhiều quá nha~ Ta muốn kích thích tính tò mò của mình ý mờ, hố hố 😀

    Thích

  5. thongminh123 nói:

    Ơ thế là c còn chưa biết mình có e bé?

    Thích

Chém đi các nường ơi!!