Sủng phi – Chương 27(H)

Editor: Su Lemon

show_mop-8

Chương 27: Hoa chúc (H)

Tẩm tháp (sập ngủ) chỉ hai bước là đến, Tông Chính Lâm không đợi được sớm xé rách xiêm y của hai người, cứ như vậy đem người trần trụi thả trên giường.
Dưới ánh đèn, thân thể nữ tử nằm ngang, toàn thân đều là lửa tình màu hồng nhạt, thỉnh thoảng còn run sợ một chút, chọc hai vú ngạo nghễ lắc lư một hồi, trắng bóng mê hoặc tầm mắt Tông Chính Lâm. Vòng eo mảnh khảnh, bụng bằng phẳng, phía dưới là là vùng rừng rậm, bao trùm lấy nụ hoa e ấp.
Mộ Tịch Dao bị Tông Chính lâm nhìn ngượng ngùng không chịu nổi, thấy người kia từ trên cao nhìn xuống, dứt khoát thêm… một mồi lửa nữa, liền thoáng mở hai chân ra, khiêu khích tầm mắt nam nhân. Quả nhiên, thấy ngực Tông Chính Lâm phập phồng kịch liệt, hơi thở đột nhiên hỗn loạn, thân thể nam tính mang theo lửa nóng lập tức áp lên.
“Bảo nàng đừng trêu chọc, nàng tự đến gây chuyện. Như thế này gặp chuyện không tốt, đều là tự tìm.”
Tông Chính Lâm bị Mộ Tịch Dao giày vò đến lý trí đều không còn, dùng sức mở hai chân ra, nhìn thấy cảnh tượng làm hắn thiếu chút nữa không chịu được tiết ra. Nụ hoa nữ tử lộ ra, cánh hoa hơi đóng mở, lại mang theo một chút ướt át.
Tông Chính Lâm làm sao có thể nhịn được, mở nụ hoa ra, nóng rực thừa cơ mà vào, không dừng lại chút nào, hung hăng một cái, phá thân Mộ Tịch Dao.
Mộ Tịch Dao tuy là xử nữ, nhưng có đan dược nuôi dưỡng, tự nhiên cùng nữ tử khác bất đồng. Chỉ là hơi đau đớn một chút, liền cảm giác được sung sướng của nam nữ hoan ái, bên trong lại vô cùng tốt đẹp, kẹp chặt hút vào, làm cho nam nhân trên người điên cuồng rút ra đút vào. (cấp cứu =.=)
Tông Chính Lâm chưa bao giờ ở chuyện này lại thoải mái như thế, nữ nhân dưới thân tuyệt vời, tầng tầng lớp lớp chặt chẽ khó tả, lại có muôn vàn nếp nhăn níu giữ chơi đùa, lối vào mềm mại bao lấy vật cực nóng, thật sự là tiêu hồn thực cốt, dục tiên dục tử.
“Không có chỗ nào không đẹp, không có chỗ nào không ổn.” Tông Chính Lâm nắm hai chân Mộ Tịch Dao hung hăng va chạm, thanh âm khàn khàn, đứt quãng.
“Điện hạ cũng thế… thật lớn ~~~” Mộ Tịch Dao rên rỉ đáp lại, yêu mị.
“Quả thực là làm càn, hôm nay không tha cho nàng được!”
Trong lúc nhất thời nến đỏ lay động, trong màn kịch liệt say sưa.
Bên ngoài phòng Mặc Lan trực đêm nghe được động tĩnh bên trong, nhanh chóng đưa tiểu nha hoàn cách xa. Trên mặt ngượng ngùng đỏ bừng, đầu cúi thấp không nâng lên được. Đại quản sự Điền Phúc Sơn đặc biệt đến xem lại mừng rỡ phát điên. Đây vẫn là lần đầu điện hạ ở chuyện phòng the không thể khống chế được như thế, nghe tiếng vang này, sợ là đối với Dao chủ tử rất vừa lòng.
Đâu chỉ vừa lòng, Tông Chính Lâm hiện tại chỉ sợ ý muốn nuốt Mộ Tịch Dao vào bụng cũng có. Nữ tử dưới thân thân thể mềm mại, mặc kệ tư thế gì, đều phối hợp vô cùng nhuần nhuyễn. Nghĩ đến kỳ diệu lại ôm lấy nàng một lần lại một lần va chạm, Mộ Tịch Dao yêu kiều kêu lên, mồ hôi từng giọt rơi xuống, Tông Chính Lâm không ngại kẹp chặt mút lấy từng chút đẹp đẽ của nàng, dũng dạo ướt át cũng theo đó mà xuất ra.
=.=~~
Sờ thân thể nữ tử đầy mồ hôi, Tông Chính Lâm gọi nước, tự mình thu dọn cho nàng nhẹ nhàng khoan khoái, mới ôm nằm xuống. Hắn phát hiện Mộ Tịch Dao lại động tình, mùi thơm cơ thể càng nồng đậm, lại càng câu dẫn người, quả thực muốn ngừng mà không ngừng được. Trải qua tình hình này, Tông Chính Lâm mới rõ ràng, chuyện trước kia huynh đệ trêu chọc, thì ra là tuyệt vời như vậy.
Nhưng mà cũng không hẳn như vậy, bên cạnh những nữ nhân kia, đều không có cảm giác gì, vô luận ép buộc như thế nào, đều không đạt được cực hạn. Càng không như yêu nữ Mộ Tịch Dao này.
Nghĩ đi nghĩ lại không ngờ lại động tình, nhìn Mộ Tịch Dao mắt đẹp nửa khép nửa mở, liền biết là mệt nhọc, bất đắc dĩ bị nàng chọc một thân hỏa khí, đành lật người nàng, đè lên lần nữa.
Mộ Tịch Dao đang mơ mơ màng màng, chỉ biết một lần lại một lần bị nam nhân đè nặng điên cuồng va chạm, tinh thần tuy rằng mệt mỏi, thân thể lại phảng phất có ý chí của mình, mỗi lần đều không chịu nổi trêu chọc của hắn, không tự giác nghênh đón, phối hợp hắn tiết tấu trước sau đong đưa, cho đến khi lại cao trào một lần nữa qua đi.
Điền Phúc Sơn mới đầu còn ở bên ngoài tinh thần sáng láng cười trộm, chờ động tĩnh kia đứt quãng liên tục đến bốn canh giờ, đã sớm không chịu được tựa vào ghế mềm cạnh cửa híp mắt ngủ gật. Rốt cục đợi được đến lúc bên trong lại gọi nước, thời điểm hoàn toàn yên tĩnh, đại tổng quản mới hốt hoảng trở lại nghỉ ngơi. Trong nội tâm còn âm thầm bội phục điện hạ quả nhiên không hổ quanh năm luyện võ, thể lực này, chậc chậc…
Thời điểm Mộ Tịch Dao tỉnh lại, đã là trưa ngày thứ hai. Hồi tưởng lại đêm qua điên cuồng, toàn thân lại lập tức đau nhức, thoáng chốc cứng nhắc. Chỉ hừ hừ trong lòng oán trách Tông Chính Lâm, quả thực chính là sói đói, cầm thú! Căn bản không nhớ rõ bị muốn mấy lần, chỉ biết nam nhân kia đâm sâu giống như vĩnh viễn không có chừng mực. Ngay cả đang ngủ bị đánh thức, nhìn thấy đầu tiên là khuôn mặt tuấn tú đầy mồ hôi. Mỗi giọt rơi trước ngực mình, nóng đến dọa người.
Đang suy nghĩ, thấy Tông Chính Lâm bưng bàn ăn tiến vào, mùi đồ ăn phiêu tán tứ phía. Mộ Tịch Dao nhăn nhăn mũi, ủy khuất nhìn Tông Chính Lâm, “Đói ~~”, lại nghĩ tới bản thân không dậy nổi, càng yếu ớt, “Mệt mỏi, đau ~~”
Tông Chính Lâm cũng biết bản thân đêm qua không khống chế được, quá đáng chút, liền đi qua, nhẹ nhành đỡ nàng đứng lên, gọi người tiến vào rửa mặt chải đầu. Lại từng muỗng từng muỗng bón cho nàng ăn, xong xuôi để nàng nằm trong ngực mình thong thả nghỉ ngơi.
“Điện hạ, chàng có đau lòng thiếp?” Mộ Tịch Dao da mặt dày hỏi nam nhân phía sau.
“Ừ. Còn rất đau sao?” Nàng vẫn là xử nữ, trải qua hôm qua, hiện tại nhất định là đau đớn.
“Đau, điện hạ không thương tiếc một điểm nào ~~” Tốt nha, bắt đầu làm nũng. Tông Chính Lâm bị thanh âm mềm mại kia của nàng khiến thân thể có chút xao động, nhanh chóng nghĩ chính sự để phân tâm, đây quả thực là muốn chết mà.
“Điện hạ như thế này còn có chính sự bề bộn?” Mộ Tịch Dao ngẩng đầu, hướng vào vòm ngực hắn.
“Vô sự. Còn muốn cái gì?” Tông Chính Lâm nhìn nàng nhỏ bé đáng thương, tay vuốt ve khuôn mặt nàng, trên mặt mặc dù nghiêm túc trước sau như một, động tác cũng rất mềm nhẹ.
“Vâng. Muốn điện hạ ôm ngủ.” Tông Chính Lâm nhẹ nhàng hôn trán nàng một cái, liền ôm nàng nằm xuống, cùng một chỗ nghỉ trưa.
Hai người ở bên nhau chàng chàng thiếp thiếp, bên ngoài lại đã sớm náo nhiệt lật trời.
Nguyên Thành đế nhìn Ngự Sử đưa tới tấu chương, một xấp đều là vạch tội Lục hoàng tử Tông Chính Lâm không để ý lễ phép, tư nghi thiếu sót, tự sửa lễ pháp, cử chỉ hạn chế. Nguyên Thành đế nhìn say sưa, nội tâm mừng thầm. Về phần xử trí? Cái kia còn phải nói, giữ lại không đưa ra!
Mấy Ngự Sử này, căn bản bản không biết trong lòng Nguyên Thành đế lo lắng cùng sốt ruột. Lục hoàng tử đối hậu viện lãnh đạm, thiếu chút nữa khiến Nguyên Thành hoàng đế cho rằng đời này muốn gặp con cháu của hắn hoàn toàn hết hy vọng. Hiện giờ mới nạp thứ phi, có cải thiện lớn như thế, thật sự là điềm tốt, vô cùng hợp tâm ý Nguyên Thành đế. Nếu có thể nhanh chóng có con nối dòng, vậy càng làm cho người giải sầu.
Thưởng! Nhất định phải thưởng. Mộ thị này thật không tồi, ít nhất để cho Tông Chính Lâm nguyện ý thân cận. Hi vọng Đường thị kia cũng không chịu thua kém. Như vậy trong phủ có thể nhanh chóng náo nhiệt. Đại Ngụy hoàng thất quả thật rất chú trọng con nối dõi, con cháu đông đúc đấy. Nguyên Thành đế vung bút lên, một loạt kỳ trân dị bảo liền tiến vào Đan Như uyển.
Thục phi nương nương lại càng vui mừng, liên tục khen tốt, lại là một xe lăng la tơ lụa, hoa y mỹ thực tiến vào vườn. Lại để Tông Chính Lâm lúc rảnh rỗi, mang Mộ thị đi thỉnh an. Đây chính là chuyện vô cùng có thể diện. Có thể đi thỉnh an phi tần hậu cung, bình thường đều là từ hoàng tử phủ Trắc phi trở lên. Mộ Tịch Dao mới nhập phủ một ngày, lại là thứ phi, nhanh như vậy đã lọt vào mắt Thục phi nương nương, quả là phúc phận trời ban.
Hai vị này ban thưởng một chút, ở hậu viện Tông Chính Lâm nữ nhân nào có thể không ghen tị? Chỉ là tâm tư mỗi người, chỉ có thể cất giấu, âm thầm mưu đồ.

—Hết chương 27—

About Lina Lê

Chủ lâu Nguyệt Tịch Lâu ^O^
Bài này đã được đăng trong Sủng phi. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

23 Responses to Sủng phi – Chương 27(H)

  1. camtusori nói:

    mượt quá đi…Lemon su ~~~~ kekeke ❤ ❤ ❤ ❤ chị Dao nhà em là mặt dày không biết ngượng a~~~~

    Đã thích bởi 1 người

  2. juki29 nói:

    h…h…h.. kìa. đúng là thịt chất lượng nhe

    Thích

  3. Qian Ying nói:

    Chảy ra một thúng máu mũi :”)
    Hí hí hí

    Thích

  4. Thảo Nguyên nói:

    Hjhj ngày càng yêu thích ~~ của nhà nhìn đáng yêu ghê vậy đó. quá trời là cảnh làm 2 người trong cung mừng mà đường hi vọng đường thị chắc không sủng như thế đâu xem hậu viện anh sắp náo xem anh bảo vệ thiên hạ này đây hehe~~~
    ~~~

    Thích

  5. Comay nguyen nói:

    Hai Anh chị này cũng quá…….chậc……chậc…..đủ sản khoái…kakaka
    Thanks

    Thích

  6. luuly nói:

    trùi ui . máu chảy gần hết lun (灬♥ω♥灬) ngọt kỉu nỳ s ta chịu nủi đây tr (*´∇`*)

    Thích

  7. trang nói:

    mot noi thit chat luong, wa hay wa suong , mau mui vang tung toe, yeu editor qua di

    Thích

  8. chuot nói:

    muot ma,mem mai,uyen chuyen,don dap……thang hoa.va o phia sau la mau mui phun thanh suoi lun.

    Thích

  9. hadieplang nói:

    hic.chuong nay hot qua di thui.Dao ty that biet cach lam Lam ca dien cuong nhi.2 nguoi cu lan lon ah lan lon the nay thi nhieu nguoi phai khoc lam
    ma 2 vi o trong cung kia that dang yeu qua di.khong biet la sau nay khi thay Lam ca chi thuong yeu chieu chuong va gan gui moi Dao ty thi ho co con duoc nhu bay gio khong….?
    ( ta nho minh cm rui ma gi nhin lai khong thay dau ca )

    Thích

  10. Pingback: Sủng phi – Triêm Y | Nguyệt Tịch Lâu

  11. Blue nói:

    Bố mẹ anh Lục là đáng yêu nhất, ngự sử hoạch tội mà thành hoàng đế cho thưởng, mấy bác ngự sử về tức chết thôi, thanks nàng.

    Thích

  12. Thi Thi nói:

    ẹt…e chịu hông có nổi…bạn eddit cố gắng nha…kaka cám ơn nhìu

    Thích

  13. Mẹ yêu nhím xù nói:

    Thanks nàng

    Thích

  14. n1234 nói:

    hoàng thượng hay à nha. 🙂 thank nàng nhiều

    Thích

  15. Ngan Pham nói:

    Tks truyện hayhay

    Thích

  16. trachnu nói:

    Có quá may mắn k đây?
    Bàn tay vàng cũng quá r nha

    Thích

Chém đi các nường ơi!!