Làm sủng phi như thế nào? – Nhu Mễ Hôi Hôi

Làm sủng phi như thế nào?

Tên convert: Như thế nào làm sủng phi?

Tác giả: Nhu Mễ Hôi Hôi

Nguồn convert: Anrea 96 và TTV iamgirl91

Editors: Lina Lê, Nthhunhan, Camtusori, Lei Hino

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Số chương: 123 chương

Tình trạng bản edit: Hoàn

 11421659_1712166835677239_1490317048_n

 

   Văn án:

   Sủng phi có bộ dáng như thế nào? Xinh đẹp động lòng người lại ngang ngược.

Bề ngoài là nữ nhân hoàng thượng sủng ái nhất, nhưng thực tế lại chỉ là tấm gỗ cho chân ái mà thôi.

No no no, hãy để cho Ôn thị A Uyển ta tiến công trên con đường của sủng phi đến nói cho ngươi biết thế nào mới gọi là sủng phi.

Cấp bậc hậu cung:

Hoàng hậu

Quý phi

Chính nhất phẩm: Thục phi, Hiền phi, Lương phi, Đức phi

Tòng nhất phẩm: Phi

Chính nhị phẩm: Chiêu nghi, chiêu viện, chiêu dung

Tòng nhị phẩm: Thục nghi, thục viện, thục dung

Chính tam phẩm: Quý tần

Tòng tam phẩm: Tiệp dư

Chính tứ phẩm: Dung hoa (vinh hoa)

Tòng tứ phẩm: Phương nghi, phân nghi, thuận nghi

Chính ngũ phẩm: Tần

Tòng ngũ phẩm: Tiểu nghi, tiểu viện

Chính lục phẩm: Quý nhân

Tòng lục phẩm: Tài tử (mỹ nhân)

Chính thất phẩm: Thường tại

Tòng thất phẩm: Tuyển thị

Chính bát phẩm: Thải nữ

Tòng bát phẩm: Canh y

   Nội dung: Xuyên không, cung đình hầu tước, cung đấu

Lời giới thiệu của editor Lina: Truyện ngọt ngào, sủng, ko nhiều xôi thịt, chỉ mút mát được chút tẹo thui, nam chính ko sạch, nữ chính đối với nữ nhân khác thì cường nhưng với nam chính thì ngơ ngơ ngác ngác rất dễ thương ><

Đây là tác phẩm đầu tiên bọn mình edit sẽ có khá nhiều sạn nhưng bọn mình sẽ cố để bản edit được đúng nghĩa nhất có thể!

Chương 1 hoa-5-canh-xinh   Chương 2  hoa-5-canh-xinh  Chương 3 hoa-5-canh-xinh

Chương 4 hoa-5-canh-xinh  Chương 5  hoa-5-canh-xinh Chương 6

Chương 7 hoa-5-canh-xinh  Chương 8 hoa-5-canh-xinh  Chương 9  hoa-5-canh-xinh Chương 10 hoa-5-canh-xinh

Chương 11(18+)   hoa-5-canh-xinh  Chương 12  hoa-5-canh-xinh   Chương 13  hoa-5-canh-xinh   Chương 14 hoa-5-canh-xinh Chương 15  hoa-5-canh-xinh Chương 16  hoa-5-canh-xinh

Chương 17 hoa-5-canh-xinh  Chương 18 hoa-5-canh-xinh  Chương 19 hoa-5-canh-xinh

Chương 20 hoa-5-canh-xinhChương 21 hoa-5-canh-xinh Chương 22 hoa-5-canh-xinh

Chương 23 hoa-5-canh-xinh Chương 24 hoa-5-canh-xinh Chương 25 hoa-5-canh-xinh

Chương 26 hoa-5-canh-xinh Chương 27 hoa-5-canh-xinh Chương 28(H) hoa-5-canh-xinh

Chương 29 hoa-5-canh-xinh Chương 30 hoa-5-canh-xinh Chương 31 hoa-5-canh-xinh

Chương 32 hoa-5-canh-xinh Chương 33 hoa-5-canh-xinh Chương 34 hoa-5-canh-xinh

Chương 35 hoa-5-canh-xinh Chương 36 hoa-5-canh-xinh Chương 37 hoa-5-canh-xinh

Chương 38 hoa-5-canh-xinh Chương 39(H) hoa-5-canh-xinh Chương 40 hoa-5-canh-xinh

Chương 41 hoa-5-canh-xinh Chương 42 hoa-5-canh-xinh Chương 43 hoa-5-canh-xinh

Chương 44 hoa-5-canh-xinh Chương 45 hoa-5-canh-xinh Chương 46 hoa-5-canh-xinh

Chương 47 hoa-5-canh-xinh Chương 48 hoa-5-canh-xinh Chương 49 hoa-5-canh-xinh

Chương 50 hoa-5-canh-xinh Chương 51 hoa-5-canh-xinh Chương 52 hoa-5-canh-xinh

Chương 53 hoa-5-canh-xinh Chương 54 hoa-5-canh-xinh Chương 55 hoa-5-canh-xinh

Chương 56 hoa-5-canh-xinh Chương 57 hoa-5-canh-xinh Chương 58 hoa-5-canh-xinh

Chương 59 hoa-5-canh-xinh Chương 60 hoa-5-canh-xinh Chương 61 hoa-5-canh-xinh

Chương 62 hoa-5-canh-xinh Chương 63 hoa-5-canh-xinh Chương 64 hoa-5-canh-xinh

Chương 65 hoa-5-canh-xinh Chương 66 hoa-5-canh-xinh Chương 67 hoa-5-canh-xinh

Chương 68 hoa-5-canh-xinh Chương 69(1).(2) hoa-5-canh-xinh Chương 70 hoa-5-canh-xinh

Chương 71 hoa-5-canh-xinh Chương 72 hoa-5-canh-xinh Chương 73 hoa-5-canh-xinh

Chương 74  hoa-5-canh-xinh Chương 75 hoa-5-canh-xinhChương 76 hoa-5-canh-xinh

Chương 77 hoa-5-canh-xinhChương 78 hoa-5-canh-xinhChương 79 hoa-5-canh-xinh

Chương 80 hoa-5-canh-xinhChương 81 hoa-5-canh-xinhChương 82 hoa-5-canh-xinh

Chương 83 hoa-5-canh-xinhChương 84 hoa-5-canh-xinhChương 85 hoa-5-canh-xinh

Chương 86 hoa-5-canh-xinhChương 87 hoa-5-canh-xinhChương 88 hoa-5-canh-xinh

Chương 89 hoa-5-canh-xinhChương 90 hoa-5-canh-xinhChương 91 hoa-5-canh-xinh

Chương 92 hoa-5-canh-xinhChương 93 hoa-5-canh-xinhChương 94 hoa-5-canh-xinh

Chương 95 hoa-5-canh-xinhChương 96 hoa-5-canh-xinhChương 97 hoa-5-canh-xinh

Chương 98 hoa-5-canh-xinhChương 99 hoa-5-canh-xinhChương 100 hoa-5-canh-xinh

Chương 101 hoa-5-canh-xinhChương 102 hoa-5-canh-xinhChương 103 hoa-5-canh-xinh

Chương 104 hoa-5-canh-xinhChương 105 hoa-5-canh-xinhChương 106 hoa-5-canh-xinh

Chương 107 hoa-5-canh-xinhChương 108 (1).(2) hoa-5-canh-xinhChương 109 hoa-5-canh-xinh

Chương 110 hoa-5-canh-xinhChương 111 hoa-5-canh-xinhChương 112 hoa-5-canh-xinh

Chương 113 hoa-5-canh-xinhChương 114 hoa-5-canh-xinhChương 115 hoa-5-canh-xinh

Chương 116 hoa-5-canh-xinhChương 117 hoa-5-canh-xinhChương 118 hoa-5-canh-xinh

Chương 119 hoa-5-canh-xinhChương 120 hoa-5-canh-xinhChương 121 hoa-5-canh-xinh

Chương 122 hoa-5-canh-xinhChương 123 hoa-5-canh-xinh

—Hoàn—

Lina: đây là trang page face của nhà, các bạn nhấn like ủng hộ bọn mình nhé ^O^

https://www.facebook.com/NguyetTichLau

About Lina Lê

Chủ lâu Nguyệt Tịch Lâu ^O^
Bài này đã được đăng trong Làm sủng phi như thế nào? và được gắn thẻ , , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

74 Responses to Làm sủng phi như thế nào? – Nhu Mễ Hôi Hôi

  1. mình rất thích loại truyện như thế này ak xem hoài không chán

    Thích

  2. dieulinh nói:

    [Làm thế nào trở thành sủng phi – Gạo Nếp Thơm Thơm] – Giới Thiệu


    Nàng ơi nhà này làm đến chương 11 rùi thì phải nàng thử hợp tác xem

    Thích

  3. camtusori nói:

    ủng hộ kịch liệt.. cố lên nha nàng…

    Đã thích bởi 2 người

  4. Lâm kim quyên nói:

    Minh rất thích truyện này,chị nữ chính rất dễ thương.Lúc nào nên đấu thì đấu,lúc nào nên ngớ ngẩn thì ngớ ngẩn nha,làm anh nam chính me mệt luon.Cho mình làm thành viên với nha.Mình rất ư mê truyện,chờ các nàng cho mình gia nhập nữa.Thank!

    Đã thích bởi 1 người

  5. aquanganh nói:

    Chúc các nàng năm mới vui vẻ ! Có nhiều sk thật tốt để làm nhiều việc thành công trong năm con dê này nha

    Đã thích bởi 1 người

  6. chuot nói:

    chúc mừng năm mới. chúc ja dình bạn măm mới sức khỏe, hạnh phúc,may mắn.

    Thích

  7. Huỳnh Minato nói:

    Truyện hay, edit mượt và k quên kể đến năng suất làm việc phi thường ”tuổi trẻ đầy nhiệt huyết” của các nàng!!!
    ~ Xin chân thành gửi lời cảm ơn cùng sự động viên nồng nhiệt nhất ❤ ( lâu lâu sến súa kinh )

    Đã thích bởi 2 người

  8. minhbui83 nói:

    Nàng ơi, lần đầu biết đến nhà nàng. Đọc được bộ làm sủng phi như thế nào. mình cực kì yêu, cực kì thích. làm sao để xin được pass của những chương truyện đã bị khóa. làm ơn giúp đỡ mình với. xin chân thành cảm ơn

    Đã thích bởi 1 người

  9. Dung Kim nói:

    ủng hộ nàng nhé

    Thích

  10. mephimchuong nói:

    hehe… Truyen nao trong blog nay cung hay het.. Thanks cac nang! Lot dep ngoi doi 🙂

    Đã thích bởi 1 người

  11. thích cách edit của lâu dã man, hài hước mà đáng yêu suốt ngày dình mò lâu ra chương mới

    Đã thích bởi 1 người

  12. trang nói:

    đọc một lèo 2 ngày hết 79 chương r, ko biết bao giờ mới đọc hết chuyện này đây, nàng ơi edit tiếp đi, đọc wattpad mà ko tiêu hoá nổi huhu

    Thích

  13. Beanie Wang nói:

    Dạo chơi trên nhiều lâu rồi nhưng mà vẫn thích nhất Nguyệt Tịch Lâu các nàng~~~
    Ủng hộ mấy nàng *ta cuồng LSPNTN và SP lắm cơ~~~, bộ kia cũng cuồng nhưng mà sau chút chút thôi a~~~* ~~~~
    Hắc hắc, ta yêu cái cách mấy nàng edit nha~~~
    P/s: mấy lần trước đọc = Iphone (mà cái Iphone này lại không bình luận được *thực sự ta rất muốn đập chết cái Iphone nhưng mà nếu đập đi thì tối không có gì mà đọc a~~*) nên không có bình luận được, hôm nay mới chui được lên máy tính!!

    Đã thích bởi 1 người

  14. Chik béo nói:

    Chào bạn, truyện này Béo đã đọc hết cv bên TTV, truyện khá là hay bây giờ bạn edit thì that tuyệt vời. Cám ơn các bạn editors nhiều ❤

    Đã thích bởi 1 người

  15. sang nhan thị ngọc nói:

    nàng ơi cho ta lịch edit đi ta nhảy hố của nàng rồi

    Thích

  16. minh thu nói:

    truyện bạn edit hay quá:)))) cho ta một chỗ vs nhé:p

    Thích

  17. Nhi nói:

    Cảm ơn nàng nhá ^^, truyện rất hay ạ!

    Thích

  18. hanhy98 nói:

    nàng ơi, mình post bộ edit này của nàng lên wattpad đk ko, mình hứa sẽ ghi nguồn

    Thích

  19. Vân nói:

    Thank các nàng đã edit và post truyện hay như thế này, chúc các nàng ngày càng xinh đẹp, và chăm chỉ làm việc nja

    Đã thích bởi 1 người

  20. Mie nói:

    cảm ơn b chủ nhà đă edit nhé, chắc nhà b thích tr cung đấu sủng phi quá, m vào mà bị lầm với mấy tr nãy giờ @.@

    Thích

  21. tamnhu nói:

    cho mình hỏi cái mật khẩu ở chương 28 đi ^^ thanks nàng nhìu nha truyện này hay

    Thích

  22. aelita nói:

    truyện hay quá. Nhưng mà mình hóng ebook cơ. Liệu ad có thể làm ebook đc k

    Thích

  23. Theresa Thai nói:

    truyện hay quá. Nàng có làm ebook ko vậy? ❤

    Thích

  24. Misaki katori nói:

    Lần đầu vào nhà nàng. !^^!
    Cắm cọc ủng hộ nàng nha.

    Thích

  25. nhocluvmoney nói:

    Bây giờ mới biết truyện hay này. Rất thích thể loại nữ 9 thông minh, đùa giỡn nam 9. Thanks bạn đã edit truyện.Chủ thớt cho hỏi truyện này có làm ebook ko, vì mình đọc bằng điện thoại nên thích nhất eb á

    Thích

  26. amber2105 nói:

    thanks b vì đã edit truyện này, truyện hay quá 🙂

    Thích

  27. Yến My nói:

    Chào bạn, bạn có thể cho phép mình repost tr này lên DDLQD đc kg? Mình sẽ dẫn link và sẽ ghi thông tin đầy đủ. Rất mong nhận đc sự đồng ý và hồi âm của bạn. Thanks

    Thích

  28. e hèm đọc hết rùi comment được hơm :), mình là một người có vẽ hơi bị khó khăn trong việc chọn truyện để đọc í nên 100% là đọc xong mới comment một lần 🙂
    thứ nhất: truyện còn rất nhìu lỗi chính tả à nha hoặc là có một số chổ câu văn bị đảo ngược và hok được liền mạch lắm.
    thứ hai: coá thể rút kinh nghiệm đừng thêm những cảm nhận của editor vào trong mạch truyện.. mặt dù vui thiệt nhưng như thế sẽ làm mạch truyện bị giáng đoạn.. editor coá thể viết cảm nhận của mình sau khi một chương đã edit xong mà
    thứ ba là trong chuyện thì kêu tên thêm chữ A thì mình coá thể hiểu nhưng sao kêu nương, huynh đệ hay tỷ lại thêm chữ A ??? a nương ???
    thứ tư: tên anh hoàng thượng là Tề Diễn hay Tề Diễn Chi vợi… sau lại lúc đầu là Tề Diễn Chi lúc giữa là Tề Diễn rùi sau lại là Tề Diễn Chi.
    Các bạn có thể gọi mình là Cáo 🙂 cũng được.. có thể lời comment của mình các bạn có thể bùn nhưng mình chỉ mún góp ý thui hì hì :3 các bạn có thể nên tuyển beta cho nhà mình thì hơn

    Thích

  29. hằng nói:

    Thớt ak mem ko bik dùng wordpress. Muốn đọc mà ko thấy gợi ý đâu cả. Ben lequidon thì mới chương 38. Thớt có thể giúp mem đọc trn này đk ko? Mình thick trn này lắm :((

    Thích

  30. thảo nói:

    Cảm ơn các nàng đã miệt mài bỏ công sức ra để edit một truyện hay thể này nha. Yêu chết mất thôi 😘😍. Mong đợi các tác phẩm khác của các nàng nha.
    P/s: Các nàng cho mình làm thành viên với nha.

    Thích

  31. minhhong nói:

    b ơi cảm ơn b đã edit truyện này. truyện rất hay. mình rất thích. b có thể cho mình xin pass hoặc gợi ý chương 18ko. thanks b. nếu được b gửi vào gmail cho mình nhe :dominhhong21@gmail.com. thanks b nhìu

    Thích

  32. minhhong nói:

    b ơi cả chương 28nữa . thanks b nhiều

    Thích

  33. Theresa Thai nói:

    đọc hết truyện ròi mới viết cmt :)))
    truyện này mình đã đọc cv mấy lần rồi, nhưng đọc bản edit nhà các nàng thì vẫn thấy rất hay. Hơn nữa, có lẽ đây là tác phẩm đầu tay nên có một số chỗ sai sót nhỏ, nhưng nhìn chung thì rất tốt. Thank các nàng nhiều lắm ❤ cố lên

    Thích

  34. Hương Phạm nói:

    nàng ơi cho mình xin pass được không đang đọc đến 11 tịt ngóm :((((
    p/s truyện hay chít đi được :*****************

    Thích

  35. Vị Ương nói:

    Lần đầu vào nhà ^^
    Thích ghê, toàn bộ hợp gu 😀

    Thích

  36. truyện rất hay.
    tks ss ❤

    Thích

  37. Lukas nói:

    Lần đầu vào nhà bạn. Truyện rất hay. Mình cũng muốn like và chia sẻ bài viết của bạn nhưng quả thật mình không có facebook. Mong bạn thông cảm. :v

    Thích

  38. meomuop82 nói:

    Truyện hay quá cơ. Tớ đọc lại 2 lần mà vẫn chưa đã nghiền.

    Thích

  39. havong1810 nói:

    Mình thích cung đấu nên đang tính đọc bộ này, cám ơn bạn đã edit.
    Nhưng nhìn qua cái cấp bậc hậu cung kia thì thấy hơi có vấn đề, Hoàng hậu không xếp theo phẩm cấp là đương nhiên nhưng Quý phi chỉ là phi tần tại sao lại không xếp, đáng nhẽ theo thứ tự Quý phi đứng ngay sau Hoàng hậu thì phải là Chính nhất phẩm, sau đó mới phân tiếp xuống dưới chứ??? Cứ cho là sủng quá thì Quý phi ngang bằng Hoàng hậu nhưng thê thiếp vẫn phải khác biệt chứ nhỉ.

    Thích

  40. sweetthanks nói:

    nhà nàng có nhiều bộ truyện hay quá, cảm ơn các nàng đã edit những bộ truyện này.

    Thích

  41. Meo WiWi nói:

    Cám ơn bạn đã edit bộ truyện thật hay. Mình rất thích cách hành văn của bạn.
    Bạn có thể cho phép mình đăng truyện của bạn lên diễn đàn lê quý đôn được không?
    Mình sẽ ghi đầy đủ thông tin editor. Và sẽ gửi đường link sau khi post cho bạn khi được bạn đồng ý.

    Thích

  42. Pingback: Review [Part 5] | Bình An Blog

  43. linhlizzy nói:

    Nàng ơi , ta không vào đọc được =(((((( Mỗi lần ấn vào các chương thì nó toàn hiện ra là lỗi bảo mật thoi

    Thích

  44. Pingback: Tổng Hợp Truyện Sủng Theo Thể Loại | panther2016

  45. Bạn ơi , bạn cho mình cop truyện sang web http://cuasogacmai.com/truyen-ngon-tinh đc k ?

    Thích

  46. Xin phép chủ nhà cho mình 1 suất nhé…. nhà bạn toàn truyện hay

    Thích

  47. nganha1612 nói:

    truyện hay qua!

    Thích

  48. nganha1612 nói:

    ơ sao mình ko đọc được mấy chương” được bảo vệ ” vậy bạn? có thể hướng dẫn cho mình đươc ko? thank bạn nhiều nhé !

    Thích

  49. Truyện thật hay nha nàng mình thích thể loại này nhất đó!!!!!!!

    Thích

Chém đi các nường ơi!!