Sủng Phi Khó làm – Chương 59

Editor: Heocon0808

2015-01-21 11.48.52

Hoàng Đế nhìn Hoàng Hậu, hỏi, “Hoàng Hậu, cái gì là quy củ?”

Hoàng Hậu có chút chịu không nổi ánh mắt Hoàng Đế, không tự chủ tránh đi tầm mắt của hắn, trước đây lúc Hoàng Đế vẫn là Yến vương thế tử nàng cảm thấy Hoàng Đế tuy có chút lạnh nhạt, nhưng là không đến mức như bây giờ vậy làm người ta không cách nào nhìn thẳng, quả nhiên thời gian như nước chảy, nàng lấy được chẳng qua là khuôn mặt dần mất đi thanh xuân, mà Hoàng Đế lại là càng thêm khí thế bức người.

Vì cái gì sẽ như vậy?

Hoàng Hậu càng nghĩ càng ủy khuất khổ sở, nàng làm hết thảy chẳng lẽ không phải vì Hoàng Đế? Không phải vì Đại Kỳ? Không có quy củ, Hoàng Đế hậu đãi Trân phi như vậy, toàn bộ nữ nhân hậu cung thấy ai còn có thể ổn định tinh thần? Mưa móc cùng ân, thế này mới là việc đế vương nên làm, hắn sao lại không rõ? ( Heocon: không chỉ nàng hậu này mà toàn hậu cung rất ảo tưởng cùng ngu ngốc, còn vì sao ảo tưởng và ngu ngốc thì …  từ giờ đến tối chương này được 19 likes ta sẽ trả lời )

“Hoàng Hậu, ngươi nhớ cho kỹ, trẫm chính là quy củ trong hậu cung này.” Sắc mặt Hoàng Đế bình tĩnh, giống như đang trần thuật một sự thật mà thôi, “Nếu như ngươi vẫn chưa nghe lọt, vậy trẫm liền nói, lấy phu làm trời; Hoàng Hậu ngươi hiểu câu này không?”

Hoàng Hậu chỉ cảm thấy trong lòng ầm ầm sụp đổ, hết thảy mọi thứ đều là mộng cảnh, không, Hoàng Hậu muốn cực lực phủ nhận lời nói Hoàng Đế, nhưng là không biết vì cái gì lời đến khóe miệng lại không nên lời.

Một tiểu cung nữ mặc áo màu xanh tại con đường nhỏ ngoài điện Linh Tê nhìn quanh, nàng nhìn thấy Hoàng Hậu như là tượng đá, hai mắt vô thần rời đi, vội vàng quay đầu trở về.

Tiểu cung nữ kia vừa mới ly khai, liền có một cung nữ khác từ sau đại thụ bước ra, nàng nhìn phương hướng người nọ ly khai, nhịn không được nói thầm, “Đây không phải là cung nữ Cửu Hoa điện sao? Nàng cũng lại đây thám thính tin tức ?” Lập tức ngẫm lại liền hiểu, “Cũng không lạ, chủ tử nhà nàng nghĩ mượn đao giết người, tự nhiên muốn thời thời khắc khắc chú ý động tĩnh.” Nói xong lại thấy bên kia đi ra rất nhiều người, đa số đều là người phục vụ bên cạnh Hoàng Đế… , lát sau Hoàng Đế ôm Trân phi lên kiệu, thanh thế đi .

“Đây là đi chỗ nào?” Cung nữ nhìn nửa ngày, muốn đuổi theo lại nghĩ đây là loan giá Hoàng Đế, nàng không dám tự chủ trương, cuối cùng vẫn là dậm chân hướng một bên đường nhỏ chuồn đi.

Trong Cửu Hoa điện quý phi Bách thị đang nằm tại giường ăn dưa hấu cung nữ dâng lên, ăn một miếng lại dừng một lát, tựa hồ rất là nôn nóng bất an, nhìn thấy cung nữ mình phái đi trở về, vội hỏi, “Thế nào ?”

Cung nữ quỳ trên mặt đất, tiếng nhỏ như ruồi muỗi nói, “Bệ Hạ đã tới.”

Bách thị chỉ cảm thấy tim thình thịch , trong mắt lóe lên hận ý, nói, ” Sủng ái tiểu tiện nhân kia đến vậy! Sau đó thì sao?” Kỳ thật không cần hỏi cũng có thể biết, Hoàng Đế có thể bỏ xuống công vụ đi xem Trân phi, đó chính là chắc chắn che chở Trân phi , Hoàng Hậu mặc dù là đứng đầu hậu cung nhưng sao có thể thắng Hoàng Đế?

“Nô tỳ nhìn thấy Hoàng Hậu nương nương một mình lẻ loi rời đi .” Cung nữ kia nói tới chỗ này, có chút sợ run, tính tình quý phi Bách thị trước giờ không tốt, không quản sự tình làm tốt hay không tốt, chỉ cần không đúng ý nàng liền bị đánh chửi, tin tức này hiển nhiên không phải quý phi muốn nghe , cũng không biết sẽ phạt mình như thế nào.

Quả nhiên quý phi Bách thị nghe xong giận tím mặt, dưa hấu trên tay trực tiếp vứt xuống trên người cung nữ, quả chia năm xẻ bảy, trực tiếp tại trên mặt, trên ống tay áo cung nữ, thoạt nhìn chật vật chịu không nổi, cung nữ lại không dám chà lau, chỉ run lẩy bẩy quỳ nhận sai, nói, “Là nô tỳ vô năng, kính xin nương nương thứ tội.”

“Ngươi sao ngu ngốc như vậy? Ta dưỡng một con chó cũng hữu dụng hơn ngươi!” Quý phi Bách thị mắng, lại tùy tay cầm lấy cái đĩa trên bàn trà ném xuống, cung nữ kia chịu không nổi ngã nhào trên đất, trên trán liền chảy máu.

Cung nhân trong phòng đều không dám nhìn thẳng, không đành lòng quay mặt đi.

Cung nữ kia lại như không có cảm giác đau, không ngừng dập đầu thỉnh tội.

Trên mặt Quý phi Bách thị lóe lệ khí, lạnh lùng nói, “Lưu lại ngươi có tác dụng gì? Người đâu, kéo ra ngoài trượng hình đập chết!”

Trong Tư Lan điện của Thục phi, cung nữ đang sinh động miêu tả như thật chuyện mình thấy, nói, “Nương nương, Bệ Hạ đối vị Trân phi này thật khiến người ta ngưỡng mộ, không để ý tới mọi người, trực tiếp ôm người lên kiệu.” Nói xong lại lộ ra vài phần thành sắc khổ sở, “Lúc trước Bệ Hạ cũng không đối đãi nương nương được như vậy.”

Thục phi đang cúi đầu làm tú hồng ( nữ công ấy ), khung thêu trong tay là một đóa hoa Ngọc Lan màu trắng , đáy bố lại dùng màu đen, này màu sắc hiển nhiên không thích hợp cô gái trẻ tuổi, cung nữ thấy Thục phi không nói lời nào, tiến lên giành lấy khung thêu nói, “Nương nương đừng làm nữa , chỗ Thái Hậu nương nương vốn rất đầy đủ, nào cần nương nương nhọc lòng .” Nguyên lai đây là thêu cho Thái Hậu nương nương.

“Ngươi đấy, thật là cái gì cũng dám nói.” Ngữ khí Thục phi lại không buồn, như là thực bất đắc dĩ, thấy khung thêu bị lấy đi, hỏi, “Ngươi chắc chắn cung nữ kia là người Cửu Hoa cung ?”

” Vâng, cung nữ kia cùng Hi Nhi cung chúng ta là đồng hương, lần trước bị quý phi đánh sưng mặt là Hi Nhi tặng nàng thuốc dán giảm sưng.”

Thục phi thở dài một hơi nói, “Cung nữ kia chỉ sợ khó giữ được tánh mạng .” Nói xong đứng dậy, duỗi thắt lưng, lập tức thấy thần thái cung nữ, bất đắc dĩ hỏi, “Hoài Nhu, ngươi lại có phiền não gì?” Cung nữ này gọi Hoài Nhu, Hoài Nhu là nữ nhi nhũ mẫu Thục phi, từ nhỏ lớn lên cùng nàng, nàng đãi giống như tỷ muội, tình cảm tự nhiên không phải tầm thường, tại trong hậu cung này, là người duy nhất nàng có thể vài câu trong lòng.

“Ta suy nghĩ Trân phi kia chỉ là nữ tử bình thường, sao được Bệ Hạ thích đến vậy? Hơn nữa không để ý mặt mũi Hoàng Hậu… , nương nương, sao người không kinh ngạc? Chẳng lẽ người đã sớm biết Hoàng Hậu sẽ thua trận?”

Thục phi cười cười, chỉ là lúc này đây tươi cười không đạt đáy mắt, có chút lạnh giọng, “Đương nhiên, Trân phi kia là thịt đầu quả tim Bệ Hạ, huống chi hiện tại nàng có bầu, càng là quý giá, đừng nói là Hoàng Hậu … , cho dù là Thái Hậu lại đây cũng vô dụng.”

Hoài Nhu nghe vẻ mặt không cam tâm, nói, “Nương nương, người vì Bệ Hạ vất vả hầu hạ Thái Hậu, Bệ Hạ lại không nhớ đến nương nương, nếu nương nương cũng được sủng ái giống như Trân phi vậy , lúc này đã sớm có tử tự .”

Thục phi nghe cười cười, không nói gì, một lần nữa cầm lấy khăn thêu, trong lòng suy nghĩ, gấp cái gig? Nàng có là kiên nhẫn.

Chờ sắp xếp tất cả hoàn tất đã là buổi tối , Hoàng Đế bồi Thiên Tịch Dao ăn bữa tối, lại chạy đến ngự thư phòng làm việc mới trở về, tinh thần hắn có vẻ phấn chấn, tựa hồ căn bản không mệt, tại trong mắt Thiên Tịch Dao hiện ra bản sắc cuồng làm việc rõ rệt.

Chờ hai người lên giường, Tú Châu buông màn, chỉ để lại một đèn lồng tại góc tường liền đi ra ngoài, trong phòng yên tĩnh, án thường lệ lúc này chính là thời điểm hai người trò chuyện.

Thiên Tịch Dao ôm đùi Hoàng Đế, vuốt mông ngựa, nói, “Bệ Hạ, hôm nay thần thiếp xem Bệ Hạ mặc bộ long bào minh hoàng sắc kia tựa hồ cùng thường ngày không giống.”

Hoàng Đế thận trọng ôm Thiên Tịch Dao, thần thái biếng nhác, ánh mắt lại nhìn chằm chằm bụng Thiên Tịch Dao, tràn ngập nhu tình, hỏi, “Không giống chỗ nào?” Không phải đều là thượng y cục làm ? Hoàng Đế không nhịn được nghĩ .

“Thần thiếp cũng không thể nói rõ bất đồng chỗ nào, chính là cảm thấy hôm nay Bệ Hạ nhìn dị thường thanh tuấn, giống như là trích tiên hạ phàm, không đúng, hẳn là giống như Ngọc Hoàng Đại Đế.” Thiên Tịch Dao cố gắng đem từ ngữ hiện đại đổi thành cổ đại , ừ, Ngọc Hoàng Đại Đế có vẻ là thần tượng cao nhất thời đại này? Nếu là ở hiện tại liền phải nói, ngươi soái ngang với Putin nhỉ? ( tác giả mê Putin – tổng thống Nga )

Hoàng Đế nếu là đang uống trà phỏng chừng sẽ phun ra mất, hắn sửng sốt một hồi lâu mới vững vàng tinh thần lại, giống như không thèm để ý nói, “Phải không?”

Thiên Tịch Dao cảm thấy phỏng chừng Hoàng Đế là không quá tin tưởng, quyết định thêm sức lực, nói, “Bệ Hạ, thiếp nói nghiêm túc, lúc thấy Bệ Hạ xuất hiện, thiếp nhìn không thấy thứ khác nữa, trong mắt chỉ thấy Bệ Hạ.”

Hoàng Đế rốt cuộc nhịn không được, nhìn Thiên Tịch Dao, “Thật sao? Nàng nghĩ trẫm là dạ minh châu lấn át mọi thứ à?”

Thiên Tịch Dao phát hiện mặt Hoàng Đế gần trong gang tấc, ánh mắt kia nói như thế nào đây, vô cùng sắc bén, nàng có chút chịu không nổi, vội vàng nói, “Có là dạ minh châu cũng là Long Châu.”

Hoàng Đế rốt cuộc nhịn cười không được, giống như thái dương phá mây mà ra, lập tức liền làm người không dời mắt được… , thực anh tuấn loá mắt, Thiên Tịch Dao thậm chí nghe thấy được tim mình thùng thùng đập, hai má cũng có chút đỏ lên, nàng bị làm sao?

“Nàng là quỷ nghịch ngợm, nịnh hót giỏi đến vậy”

Thiên Tịch Dao cảm thấy giọng Hoàng Đế đặc biệt ôn nhu, giống như gió xuân đảo qua trái tim nàng, mặt nàng liền đỏ hơn.

Hoàng Đế cúi người càng gần, cắn môi của nàng, nói, “Trẫm biết nàng muốn trẫm cao hứng…, chỉ cần nàng cùng đứa nhỏ hảo hảo, trẫm liền cao hứng.”

“Hôm nay thiếp thật rất sợ, không biết làm thế nào mới được.” Thiên Tịch Dao thấy Hoàng Đế hiểu ý của mình, trong lòng cảm động, chủ động ôm eo lưng Hoàng Đế, hai má dán Hoàng Đế , nói, “Bệ Hạ, thiếp không phải hư ngôn, lúc Bệ Hạ xuất hiện, thiếp thật không dời được tầm mắt .”

Trong lòng Hoàng Đế tình triều khởi động, chỉ hận không thể đem người trước mắt hòa vào thân thể, một lần nữa dung sức ngậm cánh môi mềm mại kia.

Một tay còn lại đi tới bờ ngực bởi vì mang thai mà càng thêm lớn, lập tức liền bao lại, trắng mịn, mềm mại, dưới ngọn đèn càng thêm xinh đẹp khó tin.

Đôi mắt Hoàng Đế càng thêm thâm trầm, yết hầu khô sáp, biểu đạt khát vọng trong lòng, cắn môi cánh hoa, buông ra, một lần nữa cắn.

Khí tức nam tính bao phủ cả người Thiên Tịch Dao, nàng cảm thấy thân thể dâng trào cảm giác nói không nên lời, vừa khao khát, lại thẹn thùng, hô hấp đều dồn dập.

Trong màn tản ra khí tức nóng bỏng mà mập mờ.

Hai người đều có chút kìm lòng không đậu, chỉ là lúc tay Hoàng Đế trượt đến trên bụng tròn vo, liền giống như đột nhiên bị người tạt nước lạnh, cả người đều thanh tỉnh lại.

Sau một lúc lâu, hai người thở hổn hển tách ra, thân mình Hoàng Đế căng thẳng nghĩ, đây thực sự là muốn đòi mạng hắn a? Chỉ là quay đầu nhìn khuôn mặt Thiên Tịch Dao rặng mây đỏ đầy mặt, lại cảm thấy cuộc sống như thế tựa hồ vẫn có thể nhẫn nhịn.

Hai người ôm cùng một chỗ thật chặt.

Một hồi lâu, chờ hai người đều bình tĩnh lại, lại nói trong chốc lát Hoàng Đế liền ngủ .

Thiên Tịch Dao lại không buồn ngủ, nhớ tới hôm nay Hoàng Đế răn dạy Hoàng Đế sau Hoàng Hậu như đột nhiên mất đi phương hướng, nàng biết Hoàng Hậu trước giờ có nề nếp, thậm chí lấy nữ giới, nữ đức để ước thúc chính mình, chỉ là đột nhiên có một ngày, nguyên tắc sinh tồn nàng luôn ỷ vào không có hiệu lực , nàng sẽ thế nào?

Thiên Tịch Dao không trách Hoàng Hậu, nhưng tuyệt không thích, nàng có nguyên tắc của nàng, Thiên Tịch Dao cũng có điều nàng muốn thủ hộ.

Vỏn vẹn chính là như vậy.

Thiên Tịch Dao đem tay đặt tại trên bụng, rất nhanh nhắm hai mắt lại.

 

 

 

( heo con: 21 likes rồi nên ta thực hiện lời hứa, tiết lộ cho các nàng 1 bí mật ” kinh thiên động địa “: toàn bộ hậu cung ( trừ những nàng lén lút tư tình ) đều là gái trinh O.O, anh Hoàng không hề động tới họ ( vì chuyện này nên dẫn đến 1 loạt cung đấu về sau ), tỷ tỷ nhà chúng ta là người duy nhất trong hậu cung có khả năng mang thai… còn ẩn tình trong đó … theo dõi truyện tiếp sẽ biết nha )

Bài này đã được đăng trong Sủng phi khó làm. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

12 Responses to Sủng Phi Khó làm – Chương 59

  1. Helenshinji nói:

    Nàng ơi, ta ko co tk wordpress nên ko like dc. Ta comment coi như like nhé. Hehe.

    Thích

  2. comaynguyen nói:

    Anh hoàng mang dao tỷ đến bên người để hành hạ đây . Còn cái cô quý phi ác như dì ghẻ kia kg biết bao giờ đến lượt mình
    Thank

    Thích

  3. azurelamlam nói:

    Mấy thím kia ở nhà suy tính bạc hết đầu, cơ mà tỷ đừng lo pâp số 1 kinh thànhgiải quyết hết choa! Hé héi

    Thích

  4. vongoctoquyen nói:

    Minh thay ba thuc phi khong phai dang vua dau.chac la dang co am muu gi day.hoi hop theo doi

    Thích

  5. littlemissle nói:

    xem ra trong cung nay Thuc phi moi la nguoi thogn minh va ddang lo so nhat nha

    Thích

  6. Blue nói:

    Ai làm người hầu của cô quý phi kia thì cũng khổ thật.
    Thanks em nhé.

    Thích

  7. thongminh123 nói:

    Ôi bí mật động trời nhể! Thế a là rau sạch 100 % rùi

    Đã thích bởi 2 người

  8. meo1312 nói:

    Thanks chủ nhà nhé. Truyện ngày càng hấp dẫn.

    Thích

  9. tranthao225 nói:

    Tiết lộ như không tiết lộ vậy, đã vậy còn là ‘bí mật:” kinh thiên động địa nữa” ‘
    Thiệt là làm người khác tì mò

    Thích

  10. ★ 。* 。*。 • ˚ ˚ •。★๖ۣۜMạc ๖ۣۜKỳ ๖ۣۜDiễm ๖ۣۜLiên★ 。 • ˚ ˚ •。* 。*。★ nói:

    Thanks heocon~~~ ❤

    Thích

  11. phuongnguyen nói:

    UI UI UI!!! WHY WHY WHY???
    tò mò quá, tui đi đọc chương típ đây !!

    Thích

Chém đi các nường ơi!!